Sơn nước là gì? Tại sao lại phổ biến hiện nay

son-nuoc-la-gi-tai-sao-lai-pho-bien-hien-nay-1

Sơn nước là một trong những vật liệu xây dựng mà bats kể công trình nào cũng đều cần sử dụng. Mỗi công trình sẽ đạt độ hoàn hảo, có tính thẩm mỹ cao hơn nhờ vào kỹ thuật sử dụng sơn nước. Vậy sơn nước là gì? Dòng sơn này có gì đặc biệt mà được nhiều khách hàng lựa chọn nhiều đến vậy. Hãy để Sơn Tacata giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này trong chia sẻ ngày hôm nay.

Thế nào là sơn nước?

Sơn nước là gì? Du khách chỉ cần hiểu một cách đơn giản đó là một hỗn hợp đồng nhất có tạo màu. Trong đó, thành phần của sơn nước sẽ có bột màu, bột độn, chất tạo mảng, dung môi cùng một số chất phụ gia khác. Khi sử dụng, sơn sẽ bám tạo thành một lớp màu bóng bám dính lên bề mặt của tường. Vừa có khả năng bảo vệ tường lại mang đến tính thẩm mỹ cao cho mọi công trình.

son-nuoc-la-gi-tai-sao-lai-pho-bien-hien-nay-1

Các dòng sơn nước được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Để biết rõ hơn về sơn nước là gì? du khách cần phải biết được những dòng sơn phổ biến hiện nay trên thị trường Việt Nam. Bởi mỗi một dòng sơn nước sẽ được điều chế, ứng dụng cũng như mang đến một công dụng riêng. Dưới đây là một số dòng sơn nước đang được bán cháy nhất trên thị trường đó là:

  • Sơn Ryo có khả năng chống thấm, kháng bụi, dễ dàng lau chùi đi những vết bẩn bám dính một cách dễ dàng.
  • Sơn nước Jotun có khả năng chống ẩm mốc, bám dính tốt, bền màu và không gây hại cho sức khỏe con người.
  • Sơn nước Nippon lên màu đẹp với khả năng kết dính tốt trên tất cả các bề mặt tường. Tuy nhiên, bảng màu của dòng sơn này lại không đa dạng, nhiều màu sắc cho khách hàng chọn lựa.
  • Ngoài ra còn có một số dòng sơn như dulux, mykolor, kova…du khách có thể tham khảo và tìm hiểu thêm.

Lý do sơn nước được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Có thể dễ dàng nhận thấy, ngày này, ngày càng nhiều du khách ghé thăm tìm mua những dòng sơn nước chất lượng. Chính vì thế, ngày càng có nhiều mẫu sơn nước ra mắt thị trường đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Vậy tại sao sơn nước lại được yêu thích, lựa chọn nhiều đến vậy. Hãy để Sơn Tacata giúp bạn tìm ra câu trả lời trong chuyên mục tìm hiểu sơn nước là gì hôm nay ngay dưới đây.

Khả năng chống bụi bẩn, chống thấm nhờ vào công nghệ mới

Quá trình sử dụng, bề mặt tường sẽ bị bụi bẩn tấn công, làm ảnh hưởng đến chất lượng của công trình. Vì vậy, lựa chọn sơn nước là cách tối ưu để bảo vệ bề mặt tường khỏi bụi bẩn. Đồng thời, bề mặt của sơn nước có lớp bóng nhẹ có thể dễ dàng lau đi vết bẩn mới bám. 

Thêm vào đó, nhờ vào bảng thành phần của sơn nước mà loại sơn này còn có khả năng chống thấm cực kỳ tốt. Hầu hết các công trình nhà ở sử dụng dòng sơn cao cấp này sẽ không có hiện tượng nồm, ẩm hay tường bị chảy nước.

son-nuoc-la-gi-tai-sao-lai-pho-bien-hien-nay-2

Bảo vệ tốt cho lớp tường của ngôi nhà

Nhắc đến sơn nước thường mọi người sẽ nghĩ ngay đến lớp áo bảo vệ tường nhà đa năng. Những công trình được sử dụng sơn nước bao giờ tường cũng bóng mịn, không bị thô ráp, sần sùi. Thêm vào đó, tường lúc nào cũng trông như mới mặc dù đã sử dụng được vài năm rồi. Vì vậy, khi được hỏi sơn nước là gì, mọi người thường truyền nhau là một loại “áo giáp” đa màu, đa năng cần có của mỗi công trình kiến trúc.

Khả năng chống chịu thời tiết mưa/nắng thất thường

Khí hậu tại Việt Nam trải qua 4 mùa dưới sự tác động thất thường từ thời tiết mưa, nắng. Sơn nước thế hệ mới không những giúp bề mặt được bền đẹp, sáng bóng mà còn chống lại sự bào mòn, ăn mòn từ điều kiện môi trường bên ngoài. Qua đó, ngăn cản sự xâm nhập của tia UV làm cho không gian nhà ở được mát mẻ, dễ chịu và tiết kiệm được phần điện năng tiêu thụ.

Trên đây là những thông tin cơ bản về sơn nước là gì mà Sơn Tacata muốn chia sẻ đến khách hàng. Để được hỗ trợ mua sơn nước chính hãng, tư vấn phối màu cũng như giao hàng tận nơi. Khách hàng chỉ cần liên hệ với Sơn Tacata theo số điện thoại 0384.86.8888. Sơn Tacata hân hạnh được mang đến những dòng sơn đẳng cấp, sang trọng và quý phái nhất dành riêng cho khách hàng.