Top những màu sắc sơn nhà đem lại sự sang trọng

top-nhung-mau-sac-son-nha-dem-lai-su-sang-trong-1

Sơn nhà màu gì để vừa đẹp vừa đem lại sự sang trong, đẳng cấp quả thực không hề đơn giản. Nếu bạn đang băn khoăn vấn đề này, hãy tham khảo ngay bài viết top những màu sắc sơn nhà đem lại sự sang trọng của Sơn Tacata để chọn được màu sắc sơn ưng ý cho ngôi nhà của mình nhé!

Màu trắng

Đây là tông màu cơ bản được nhiều gia chủ yêu thích lựa chọn. Màu trắng là màu khá an toàn, vì nó không bao giờ bị lỗi mốt. Đặc biệt, luôn đảm bảo thể hiện được vẻ đẹp thuần khiết, tinh tế, nhẹ nhàng mà vô cùng sang trọng. Thêm nữa, màu trắng cũng dễ tạo được hiệu ứng thị giác giúp tăng chiều sâu và độ thông thoáng cho công trình.

Tuy nhiên, nhược điểm của màu này là rất dễ bị bám bẩn, vì thế gia chủ phải thường xuyên vệ sinh, lau chùi cũng như hạn chế chạm tay lên tường.

top-nhung-mau-sac-son-nha-dem-lai-su-sang-trong-1

Màu xám 

Theo các chuyên gia thiết kế, màu xám luôn được coi là màu chủ đạo tạo nên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho căn nhà. Bởi, màu xám là màu sắc sơn nhà trung tính dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau. Tạo nên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà, đặc biệt là những ngôi nhà hướng Đông hoặc hướng Tây. Những hướng này thường xuyên hứng cái nắng gay gắt, khi sơn màu xám sẽ mang đến cho không gian sống của bạn vẻ hiện đại, ấm áp nhưng cũng rất sang trọng. Đây cũng là lý do khiến màu xám luôn được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn.

top-nhung-mau-sac-son-nha-dem-lai-su-sang-trong-2

Màu nâu nhạt

Màu sắc sơn nhà đem lại vẻ đẹp sang trọng, ấm cúng phải kể đến màu nâu nhạt. Đây là tông màu rất phù hợp với những gia chủ có tính cách trầm lặng, điềm tĩnh và yêu thích sự mộc mạc, giản dị. Khoác lên ngôi nhà một lớp áo màu nâu sẽ tạo được không gian sống có chút cổ điển mà vẫn không kém phần sang trọng, hiện đại. 

Vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết sơn nhà màu gì cho đẹp thì màu nâu nhạt chính là giải pháp tối ưu dành cho bạn.

Màu vàng

Để giải đáp cho thắc mắc màu sắc sơn nhà đem lại sự sang trọng là màu gì? Chắc chắn bạn không thể bỏ qua màu vàng, một màu sắc đang trở thành xu hướng được săn đón nhiều nhất hiện nay.

Nguyên nhân của trào lưu này là di màu vàng luôn toát lên vẻ đẹp tươi mới, sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà. Khi phối màu trắng với những gam màu khác như màu xanh, màu trắng sẽ tạo được điểm nhấn mạnh mẽ, độc đáo nhất. 

Với tông màu vàng bạn cũng dễ dàng chọn được loại sơn chất lượng và thoải mái thể hiện gu thẩm mỹ của mình với các màu vàng từ nhạt đến đậm 

top-nhung-mau-sac-son-nha-dem-lai-su-sang-trong-3

Màu xanh

màu sắc sơn nhà đem lại sự sang trọng tiếp theo mà chúng tôi muốn gửi đến bạn chính là màu xanh tươi mát. Hiện trên thị trường sơn, tông màu xanh được thể hiện ở nhiều hình thái khác nhau như: Màu xanh ngọc, màu xanh dương, màu xanh rêu, màu xanh nõn chuối,… 

Mỗi hình thái tông màu xanh khác nhau đều ẩn chứa một ý nghĩa riêng biệt cho ngôi nhà của bạn. Cụ thể như:

  • Tông màu xanh lá cây là tông màu tượng trưng có sự phát triển mạnh mẽ, gần gũi, thân thiện với thiên nhiên.
  • Màu xanh nước biển là tông màu mang một vẻ đẹp tinh khiết thể hiện sự bình yên trong cuộc sống.
  •  Màu xanh dương là tông màu thể hiện cho sức trẻ vô cùng mạnh mẽ và vững chãi.

Với những ý nghĩa trên nếu bạn chưa biết chọn màu sắc sơn nhà nào đem lại sự sang trọng thì tông màu xanh rất đáng để bạn quan tâm đấy.

top-nhung-mau-sac-son-nha-dem-lai-su-sang-trong-4

Màu Pastel

Màu Pastel là tông màu nhẹ nhàng được nhiều người yêu thích những năm gần đây. Nguyên nhân đơn giản là do màu này tạo được cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng cho người nhìn. So với các tông màu khác thì màu Pastel mang đến không gian tươi tắn, sang trọng hơn hẳn.

Trên đây là top màu sắc sơn nhà đem lại sự sang trọng được rất nhiều gia chủ ưa chuộng. Hy vọng, những màu sắc mà chúng tôi gợi ý ở trên có thể giúp bạn có thêm ý tưởng mới cho ngôi nhà của mình. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay với Sơn Tacata để được tư vấn, hỗ trợ thêm nhé!