Lợi ích khi sử dụng sơn chống thấm ngoài trời

loi-ich-khi-su-dung-son-chong-tham-ngoai-troi-2

Sơn chống thấm cao cấp có khả năng chống thấm và bảo vệ tốt cho ngôi nhà. Ngày nay, hầu hết các gia đình đều ưu tiên lựa chọn sơn chống thấm ngoài trời cho không gian nhà ở của mình. Chính vì nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều mà thị trường cũng xuất hiện nhiều dòng sơn chống thấm khác nhau. Để có thể thấy được những lợi ích khi sử dụng dòng sơn cao cấp này, cũng như biết được mẫu sơn nào chống thấm tốt nhất hiện nay. Khách hàng hãy theo dõi thông tin chi tiết dưới đây của Sơn Tacata nhé!

Chống lại tác động của thời tiết bảo vệ cho ngôi nhà

Khi sử dụng dòng sơn chống thấm ngoài trời, khách hàng sẽ hạn chế được sự tác động của nắng, mưa lên công trình. Với khả năng chịu nước và bào mòn tốt, sơn chống thấm thích hợp sử dụng vào các công trình đường hầm, những địa điểm có khí hậu nhiệt đới ẩm. Ngoài ra, lớp sơn chống thấm này như một lớp áo bảo vệ cho tường nhà bạn luôn sáng bóng, bền màu.   

loi-ich-khi-su-dung-son-chong-tham-ngoai-troi-1

Chống thấm, ẩm mốc, rêu phong bám lên công trình

Bên cạnh khả năng bảo vệ khỏi tác động từ môi trường, sơn chống thấm còn có góp phần chống lại những vi khuẩn, nấm mốc…bám lên tường nhà. Lớp chống thấm bám khá chắc vào bề mặt tường, đo đó, sẽ không xảy ra hiện tượng bị bong tróc lớp vảy tường. Trên bề mặt sơn được chế tạo từ các ion có khả năng kết dính cao có khả năng hàn gắn những vết nứt trên tường. 

Tiện dụng, dễ dàng sử dụng và tiết kiệm chi phí

Khi sử dụng sơn chống thấm ngoài trời, khách hàng sẽ không sử dụng đến thiết bị may móc cồng kềnh hay pha chế tỷ lệ sơn phức tạp. Chỉ cần dùng chổi quét sơn hoặc cây lăn sơn chuyên dụng là có thể tự tay tạo ra lớp sao bảo vệ đa màu cho ngôi nhà của mình.

Khách hàng chỉ cần mở nắp hộp, trộn đều sơn là có thể sử dụng ngay lúc đó. Lưu ý là không nên dùng sơn đã mở nắp quá lâu để đảm bảo hiệu quả chống thấm cho sơn. Sơn chống thấm có thể sử dụng lâu dài khoảng 5 đến 7 năm vẫn chưa thấy hiện tượng bong tróc giúp khách hàng có thể tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó, lớp chống thấm ngoài trời còn có thể ngăn chặn tia cực tím và chống lại nhiệt độ cao, tạo sự thoáng mát cho ngôi nhà.

loi-ich-khi-su-dung-son-chong-tham-ngoai-troi-2

Bảng màu đẹp, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà

Lợi ích tiếp theo của sơn chống thấm ngoài trời đó là về màu sắc đẹp, màu tự nhiên, cuốn hút. Bảng màu mỗi năm sẽ cho những phiên bản màu mới cho khách hàng chọn lựa. Khách hàng cũng có thể kết hợp những gam màu khác nhau theo lời khuyên từ chuyên gia để tạo ra màu sắc ấn tượng nhất theo sở thích, gu thẩm mỹ của mình.

An toàn với người dùng và thân thiện với môi trường

Mặc dù sơn chống thấm ngoài trời có khả năng bám dính tốt trên bề mặt tường của công trình. Thế nhưng, quá trình thi công bị dính sơn, khách hàng cũng có thể dễ dàng rửa sạch bằng nước. Các chất phụ gia có trong thành phần của sơn đều không gây hại cho môi trường và người sử dụng. Bởi vậy, sơn được điều chế ra nhiều màu khác nhau nhưng lại không hề có mùi nồng của hoá chất.

loi-ich-khi-su-dung-son-chong-tham-ngoai-troi-3

Một số sơn chống thấm ngoài trời được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Sơn chống thấm sử dụng nhiều cho các công trình nhà hàng, khách sạn, biệt thự… Khách hàng mới tìm hiểu về sơn chống thấm ngoài trời có thể tham khảo một số hãng sơn tốt nhất hiện nay như:

  • Sơn chống thấm đến từ thương hiệu Dulux với khả năng chống thấm vượt trội gấp 2 lần các hãng sơn khác.
  • Thương hiệu sơn chống thấm Tacata ngoài khả năng chống thấm còn có khả năng chống kiềm, phù hợp với cả khí hậu vùng nước mặn.
  • Một số thương hiệu sơn khác khách hàng có thể tìm hiểu thêm như sơn Kova, Lucky Paint, Spec…

Muốn ngôi nhà của mình vừa đẹp vừa được bảo vệ tốt khỏi các tác động bên ngoài, hãy họn mua sơn chống thấm ngoài trời tại Tacata. Hiện tại, Sơn Tacata được đánh giá là dòng sơn đa năng, tốt nhất thị trường sơn hiện nay. Để được tư vấn và hiểu rõ hơn từng dòng sơn chống thấm của nhà Tacata, khách hàng vui lòng liên hệ đến số hotline 0384.868.888. Sơn Tacata sẽ giúp khách hành chọn được dòng sơn ngoài trời sang trọng, tinh tế và phù hợp nhất với phong cách của mình.